PUBG ON FACEIT IN SEA

Clemens Huber
FACEIT
Published in
2 min readJun 19, 2019

--

สำหรับเวอร์ชั่นแปลของภาษาอื่นๆ: English, Vietnamese, Indonesian

เรามีความยินดีและตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ประกาศให้ทราบว่า FACEIT PUBG จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน Southeast Asia แล้ว!

คลิกที่นี่เพื่อสมัคร และเริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:00น. (ประเทศไทย) เป็นต้นไป

FACEIT เตรียมเปิดให้บริการเกม PUBG บนแพลตฟอร์ม FACEIT ประจำโซน Southeast Asia ในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:00น. ตามเวลาประเทศไทย (10:00 GMT). เราตั้งเป้าที่จะนำลีคการแข่งขันออนไลน์ที่มีคุณภาพ และจับมือร่วมกับผู้จัดทัวรนาเม้นท์ต่างๆ รวมไปถึงการวางโครงสร้างระบบ Progression system ที่ได้มาตรฐาน และสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับ สภาพแวดล้อมความเป็น Competitive ใน SEA.

PUBG on FACEIT เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถจัดการแข่งขันออนไลน์ลีค พร้อมระบบ Progression system ที่ชัดเจน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเป็นที่รู้จัก แก่บรรดาสังกัดทีมใหญ่ๆ หรือแมวมองที่ตามหาผู้เล่นฝีมือดี พร้อมกับระบบล็อคโซน (region lock) รวมไปถึง กติกาเซ็ตติ้งที่ใช้ในการแข่งขันระดับสากล (SUPER) และระบบป้องกันผู้ใช้โปรแกรมโกงของทาง FACEIT.

เรามีอะไรให้ผู้เล่นทุกคนได้ลองสัมผัสกันบ้าง?
ณ วันเปิดตัว ทุกคนจะสามารถเข้าเล่นระบบ Leagues และ Ladders ได้ในโหมด Squad FPP. โดยเราจะขยายไปยังโหมด Solo และ Duo ในอนาคตอันใกล้.

LEAGUES

ระบบ FACEIT Leagues คือเส้นทางที่ดีที่สุด สำหรับผู้เล่นที่ต้องการแข่งขัน และวัดฝีมือตัวเองกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยระบบ Progression system ของเรา จะทำให้ผู้เล่นพัฒนาขึ้นไปตาม Rank ต่างๆ และได้เล่นใน Leagues ที่สูงขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับรางวัลที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม!.

LADDERS

ในระบบ Ladders ผู้เล่นสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าจากทีมต่างๆ หรืออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ หรือแต้ม FACEIT Points โดยระบบ Ladders จะเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นวัน หรือ สัปดาห์ นั่นจะทำให้ผู้เล่นและทีมสามารถหาเวลาและบรรยากาศที่ใช่ ในการเข้ามาเล่น Ladders.

MISSIONS & EVENTS

ทุกๆวันจะมีการอัพเดท ภารกิจและเควสต่างๆให้กับผู้เล่นทุกคน เพื่อพัฒนาฝีมือและพิชิตภารกิจใหม่ๆ!

TOURNAMENTS

จะมีการจัดแข่งขัน ทัวร์นาเม้นท์ ซึ่งจะใช้แผนที่ กติกา และเวลาแข่งขันที่แตกต่างออกไป ทุกๆวัน เพื่อให้รองรับและมอบความสะดวกสบายกับผู้เล่นมากที่สุด.

THE FACEIT SHOP

ทุกคนสามารถใช้จ่ายแต้ม FACEIT Points ที่ลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยในการคว้ามันมา ได้ที่ร้าน FACEIT Shop ซึ่งเราจะมีรางวัลและของต่างๆรอให้คุณมาเลือก ไม่ว่าจะเป็น ฮาร์ดแวร์ สินค้าต่างๆ หรือแม้กระทั่งสกินในเกม PUBG!

สมัครเลย! และเริ่มเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17:00น. (ประเทศไทย):

แล้วพบกันที่โพชิงกิ!

The FACEIT Team

คุณเป็นผู้จัดทัวร์นาเม้นท์ / ออแกไนซ์เซอร์ ใน SEA หรือเปล่า?

หากสนใจที่จะร่วมงานและ Partner กับทาง FACEIT เพื่อมอบประสบการณ์ ทัวร์นาเม้นท์ และลีคที่มีคุณภาพ ให้กับผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม สามารถติดต่อหาพวกเราได้ทาง organizers@faceit.com

ตามติดทุกอัพเดทของพวกเราได้ที่:

Discord: https://fce.gg/pubgdiscord
Twitter: https://twitter.com/FACEITPUBG
Facebook: https://www.facebook.com/FACEITSEA

--

--