PUBG ON FACEIT IN SEA

Clemens Huber
FACEIT
Published in
4 min readJun 19, 2019

--

For translated versions: English, Thai, Indonesian

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ chính thức ra mắt FACEIT PUBG tại Đông Nam Á!

Hãy nhấn vào “Link” để đăng ký và bắt đầu chơi vào 17:00 ngày 20 tháng 6.

FACEIT đã sẵn sàng ra mắt chính thức nền tảng chơi PUBG tại Đông Nam Á vào lúc 17:00 IDC ngày 20 tháng 6. Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải đấu online hấp dẫn và hợp tác với các đơn vị tổ chức giải, cũng như một hệ thống tiến triển có cấu trúc cho sự phát triển PUBG và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho cái giải đấu chuyên nghiệp ở Đông Nam Á.

PUBG trên FACEIT cung cấp cho người chơi các giải đấu trực tuyến có hệ thống cấp bậc rõ ràng để khiến họ được chú ý bởi những người tuyển quân và các team lớn, bên cạnh hệ thống khóa khu vực, nơi người chơi có thể trải nghiệm môi trường cạnh tranh với vòng bo nhanh hơn, điều chỉnh hệ thống loot và chức năng chống hack tân tiến. Người chơi cũng có thể kiếm được điểm FACEIT khi chơi và có thể trao đổi trong FACEIT Shop để lấy các vật phẩm có giá trị trong trò chơi như skin vũ khí và các loại quần áo độc quyền trên FACEIT.

Chúng ta có gì trong cung cấp cho người chơi?
Khi ra mắt, mọi người sẽ có thể chơi Squad FPP trong các giải đấu và hệ thống ladder của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mở rộng sang chế độ Solo và Duo trong tương lai gần.

LEAGUES

FACEIT Leagues là cách tốt nhất để người chơi thi đấu và cạnh tranh với nhau. Hệ thống hiện đại có sẵn cho phép người chơi vượt qua các cột mốc và thi đấu ở các Leagues cao hơn với phần thưởng hấp dẫn hơn.

LADDERS

Trong hệ thống Ladder, người chơi có thể cạnh tranh với nhau để giành được phần thưởng như các linh kiện điện tử,.. hoặc điểm FACEIT.
Ladder sẽ chạy trong các khoảng thời gian khác nhau như ngày hoặc tuần vì vậy người chơi và các đội tuyển luôn có thể tìm được môi trường hoàn hảo để cạnh tranh.

MISSIONS & EVENTS

Mỗi ngày, chúng tôi làm mới các nhiệm vụ cho tất cả người chơi, vì vậy mọi người có thể tiếp tục cải thiện và chiến thắng để hoàn thành mục tiêu của mình!

TOURNAMENTS

Chúng tôi đang tổ chức một loạt các giải đấu trên các bản đồ, fomat và thời gian khác nhau để phù hợp với tất cả người chơi, mỗi ngày.

THE FACEIT SHOP

Mỗi người đều có thể giành điểm FACEIT của mình tại cửa hàng FACEIT để nhận được các phần thưởng khác nhau, chẳng hạn như linh kiện phần cứng,… thậm chí là các skin trong PUBG.

Đăng ký ngay bây giờ và bắt đầu chơi vào 17:00 ngày 20 tháng 6.

Hãy nhấn vào “Link” để đăng ký và bắt đầu chơi vào 17:00 ngày 20 tháng 6.

Hẹn gặp lại tại Pochinki!

The FACEIT Team

Are you an organizer in the SEA region?

If you want to partner up with FACEIT and deliver tournaments or leagues to your players in a highly polished environment, reach out to organizers@faceit.com.

Stay in touch with the community:

Discord: https://fce.gg/pubgdiscord
Twitter: https://twitter.com/FACEITPUBG
Facebook: https://www.facebook.com/FACEITSEA

--

--